[แปลเพลงสากล] DAVID GUETTA - LOVERS ON THE SUN


>>> เพลงนี้มันโคตรจะอะวีซี่เลยใช่ไหมครับ เข้าใจไม่ผิดหรอกครับ เพราะพี่แกก็เป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้

DAVID GUETTA - LOVERS ON THE SUN :. คู่รักตะวันเดือด

Let’s light it up, let’s light it up
Until our hearts catch fire
Then show the world a burning light
They've never shined so bright
We’ll find a way, we’ll find a way
To keep the cold night
From breaking in over the walls
Onto the wild side
The hunger satisfied

จงลุกโชนขึ้นมา จงลุกโชนขึ้นมา
จนกว่าดวงใจของเราจะลุกไหม้
ให้โลกทั้งโลกได้ประจักษ์สายตา ดวงไฟดวงนี้
ไม่มีแสงใดจะสว่างไสวทัดเทียม
จะทำทุกวิถีทาง จะทำทุกวิถีทาง
ป้องกันคํ่าคืนอันหนาวเหน็บ
ไม่ให้รุกลํ้าเข้ามาในกำแพงกั้นนี้
อีกฟากฝั่งของความป่าเถื่อน
ดับสิ้นทุกความกระหาย

We're burnin' up
We might as well be lovers on the sun
We might as well be lovers on the sun
We might as well be lovers on the sun

เราต่างลุกโชนสว่าง
สองเราเปรียบดั่ง คู่รักดวงตะวันเดือด
สองเราเปรียบดั่ง คู่รักดวงตะวันเดือด
สองเราเปรียบดั่ง คู่รักดวงตะวันเดือด
*** เห็นในเพลงมันเป็นแนวคาวบอยครับ เลยแปลให้เถื่อนๆเข้าไว้ คู่รักแห่งแสงตะวัน มันหน่อมแน้มไป :)

[Instrumental]

We’ll never know, we’ll never know
What stands behind the door
But I got a feeling
It’s a feeling that’s worth dying for
Just close your eyes, and hold your breath
Because it feels right
We’ll keep it moving untill we make it to the other side
And let’s enjoy the ride

เราไม่อาจล่วงรู้ เราไม่อาจจะล่วงรู้
เบื้องหลังของประตูบานนั้นคืออะไร
แต่กลับมีเพียงความรู้สึก
ความรู้สึกที่ว่า คุ้มค่าแก่การสละแม้กระทั่งชีวิต
จงหลับตาคุณลง จงกลั้นลมหายใจคุณไว้
เพราะนี่คือความรู้สึกที่ใช่
เราจะดาหน้ามุ่งตรงเข้าไป จนกว่าจะฟันฝ่าพ้นไปยังอีกฟากฝั่ง
มาสนุกสนานไปกับโชคชะตา

We're burnin' up
We might as well be lovers on the sun
We might as well be lovers on the sun
We might as well be lovers on the sun

เราต่างลุกโชนสว่าง
สองเราเปรียบดั่ง คู่รักดวงตะวันเดือด
สองเราเปรียบดั่ง คู่รักดวงตะวันเดือด
สองเราเปรียบดั่ง คู่รักดวงตะวันเดือด

[Instrumental]

Let’s light it up, let’s light it up
Until our hearts catch fire
Then show the world a burning light
They've never shined so bright

จงลุกโชนขึ้นมา จงลุกโชนขึ้นมา
จนกว่าดวงใจของเราจะลุกไหม้
ให้โลกทั้งโลกได้ประจักษ์สายตา ดวงไฟดวงนี้
ไม่มีแสงใดจะสว่างไสวทัดเทียม

ความคิดเห็น