[แปลเพลงสากล] THE HEYDAZE - HURT LIKE HELL


>>> เพลงเพราะใช่ได้อยู่ครับ ตอนฟังครั้งแรกแล้วมันยังแหม่งๆ แต่พอมาฟังอีกก็ตัดสินใจแปลเลยครับ เป็นวงที่ผมเพิ่งเจอเมื่อไม่นานมานี้เอง ที่เจอกันได้ก็เพราะเพลงนี้แหละครับ จะขอติดตามต่อไปอย่าห่างๆก่อน ยังไม่ตัดสินใจติดตามในฐานะแฟนคลับ ต้องดูงานยาวๆก่อน 555 แต่ว่าชอบงานเขียนเนื้อเพลงของวงนี้มากเลยครับ :)

THE HEYDAZE - HURT LIKE HELL :. เจ็บชิบหายเลย

[Verse 1]
Touch down on the red eye
I got red eyes too
Headache from the red wine
No sleep when I think about you
When I think about you

ไปโดนตัวคนที่เป็นตาแดง
ฉันก็เลยติดตาแดงมาด้วย
ไวน์แดงทำพิษจนปวดหัว
ไม่หลับไม่นอน เพราะกลัวจะคิดถึงแต่เธอ
เพราะกลัวจะคิดถึงแต่เธอ
*** วงนี้(จากเว็บนี้ครับ)บอกว่าเพลงนี้เกี่ยวกับการพยายามหลีกเลี่ยง พยายามเบนตัวเองให้ออกจากความเจ็บปวดที่เสียคนรักไป โดยต้องบังคับตัวเองเป็นนาทีต่อนาทีเลยทีเดียว เพื่อไม่ให้ตัวเองกลับไปคิดถึงเรื่องนั้นครับ

[Verse 2]
Cold sweat on a hot night
A little late night caffeine
Keep me from my own mind
No sleep when I dream about you
When I dream about you

เหงื่อซ่กในคํ่าคืนที่อบอ้าว
อัดกาแฟเข้าไปในยามดึก
เบนสมองตัวเองให้ไปคิดเรื่องอื่น
ไม่หลับไม่นอน เพราะกลัวจะฝันถึงแต่เธอ
เพราะกลัวจะฝันถึงแต่เธอ

[Chorus]
If I stop for a minute
If I sink back in it
It'll hurt like hell
If I slip for a minute
If I stop forgetting
It'll hurt like hell

หากฉันหยุดแม้แต่นาทีเดียว
หากฉันหลวมตัวกลับไปคิด
มันจะเจ็บชิบหายเลย
หากฉันหลุดแม้แต่นาทีเดียว
หากฉันเผลอลืมกลับไปคิด
มันจะเจ็บชิบหายเลย

[Post-Chorus][x5] 
Yeah, you hurt like hell

ใช่ เธอทำให้เจ็บชิบหายเลย

[Verse 3]
First bite in a long time
Reading last weeks news
Hit snooze for the third time
No sleep when I sleep without you
When I sleep without you

ข้าวคำแรกหลังจากที่อดมานาน
อ่านหนังสือพิมพ์ฉบับอาทิตย์ที่แล้ว
เลื่อนนาฬิกาปลุกเป็นครั้งที่สาม
ไม่หลับไม่นอน เพราะไม่มีเธอให้นอนด้วยแล้ว
เพราะไม่มีเธอให้นอนด้วยแล้ว

[Chorus]
If I stop for a minute
If I sink back in it
It'll hurt like hell
If I slip for a minute
If I stop forgetting
It'll hurt like hell

หากฉันหยุดแม้แต่นาทีเดียว
หากฉันหลวมตัวกลับไปคิด
มันจะเจ็บชิบหายเลย
หากฉันหลุดแม้แต่นาทีเดียว
หากฉันเผลอลืมกลับไปคิด
มันจะเจ็บชิบหายเลย

[Post-Chorus][x5] 
Yeah, you hurt like hell

ใช่ เธอทำให้เจ็บชิบหายเลย

[Bridge]
Don't you let it hit me, let it hit me
All at once
Don't you let it hit me, let it hit me
All at once

แล้วทำไมเธอไม่ทำให้ฉันเจ็บ ไม่ทำให้ฉันเจ็บ
ทีเดียวไปเลยละ
แล้วทำไมเธอไม่ทำให้ฉันเจ็บ ไม่ทำให้ฉันเจ็บ
รวดเดียวไปเลยละ

[Chorus]
If I stop for a minute
If I sink back in it
It'll hurt like hell
If I slip for a minute
If I stop forgetting
It'll hurt like hell

หากฉันหยุดแม้แต่นาทีเดียว
หากฉันหลวมตัวกลับไปคิด
มันจะเจ็บชิบหายเลย
หากฉันหลุดแม้แต่นาทีเดียว
หากฉันเผลอลืมกลับไปคิด
มันจะเจ็บชิบหายเลย

[Post-Chorus][x5] 
Yeah, you hurt like hell

ใช่ เธอทำให้เจ็บชิบหายเลย

ความคิดเห็น