[แปลเพลงสากล] JP COOPER - SHE'S ON MY MIND


>>> เพราะชิบหายเลยครับ เพราะชิบหายเลยครับ เพราะชิบหายเลยครับ ถ้าพี่คูปเปอร์ไม่ปล่อยเพลงนี้มาให้ฟัง คืนนี้ผมคงหดหู่ตายแน่ เฮ้อ! บอกตามตรงว่าหดหู่ หมดอาลัยตายอยากจริงๆครับ ตั้งแต่เมื่อคืนที่ได้ข่าวแล้ว :( 

>>> เอ็มวีมาแล้วครับ สดๆร้อนๆ เลยครับ :)

JP COOPER - SHE'S ON MY MIND :. คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง

[Intro]
She's on my mind, she's on my mind
She's on my mind, she's on my mind
I can't sleep at night
'Cause she ain't by my side

คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คืนนี้ฉันคงนอนไม่หลับแน่
เพราะไร้เธอเคียงข้างกาย

[Verse 1]
I've seen a lot of pretty faces
Ain't nobody like you
And I've never had a love like
The one we knew
Tell me why I had to play the clown
Always messing around
Can't stop thinking how I let you down, down, down

ฉันเองก็เคยเห็นคนสวยๆ มานักต่อนักแล้ว
แต่จะหาใครเปรียบเทียบเท่าเธอ
และฉันก็ไม่เคยจะมีความรักทำนองนี้
อย่างที่สองเรารู้ๆ กันดี
ตอบฉันที ใยฉันถึงต้องกลายเป็นตัวตลก
ระหกระเหินเสียเวลาไปวันๆ
หยุดคิดไปต่างๆนาๆไม่ได้เลย ใยฉันถึงทำให้เธอผิดหวังได้ลงคอ ได้ลงคอ ได้ลงคอ

[Chorus]
She's on my mind, she's on my mind
She's on my mind, she's on my mind
I can't sleep at night
'Cause she ain't by my side
She's on my mind, she's on my mind
She's on my mind, she's on my mind
I can't sleep at night
'Cause she ain't by my side

คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คืนนี้ฉันคงนอนไม่หลับแน่
เพราะไร้เธอเคียงข้างกาย
คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คืนนี้ฉันคงนอนไม่หลับแน่
เพราะไร้เธอเคียงข้างกาย

[Interlude]
I can't sleep at night
'Cause she ain't by my side

คืนนี้ฉันคงนอนไม่หลับแน่
เพราะไร้เธอเคียงข้างกาย

[Verse 2]
My friends say that she's a keeper
But I let her go
Didn't know how much I need her
'Til I was on my own
I've been drinking but the truth won't drown
No, the truth won't drown
Bad medicine won't go down, down, down

เพื่อนฉันต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอนั้นแสนลํ้าค่า
แต่ฉันกลับทำหลุดมือไป
ไม่เคยรู้ว่าต้องการเธอสักเพียงใด
กระทั่งมาตกระกำตัวคนเดียว
ฉันพยายามจะเมาย้อมใจ แต่ถึงกระดกยังไงความจริงก็ไม่ลงคอ
ไม่ ยังไงก็กระเดือกความจริงไม่ลง
อิทธิฤทธิ์เหล้าเมา ก็เลยอดสำแดง อดสำแดง อดสำแดง
*** A keeperShe's a keeper is a colloquial phrase derived from "for keeps," which means worth keeping forever. Therefore, the phrase is tantamount to saying she's good wife material. ประมาณว่า คนๆควรค่าแก่จะเก็บรักษาไว้น่ะครับ แต่เขากลับปล่อยหลุดมือไป :(

[Chorus]
She's on my mind, she's on my mind
She's on my mind, she's on my mind
I can't sleep at night
'Cause she ain't by my side
She's on my mind, she's on my mind
She's on my mind, she's on my mind
I can't sleep at night
'Cause she ain't by my side

คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คืนนี้ฉันคงนอนไม่หลับแน่
เพราะไร้เธอเคียงข้างกาย
คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คืนนี้ฉันคงนอนไม่หลับแน่
เพราะไร้เธอเคียงข้างกาย

[Bridge]
Pull the covers over
If I could dream I'd hold you
Can't stop thinking, am I even
On your mind
Now, the nights are colder
Miss you on my shoulder
Miss you hair on my cheek
Every night

กระชากหน้ากากปากแข็งออกไปเสีย
หากหลับฝันเห็นเธอ ฉันก็จะกอดเธอไว้
คิดไปต่างๆนาๆ ว่าตัวฉันนั้น
เคยอยู่ในใจเธอบ้างหรือเปล่า
บัดนี้ ทุกคํ่าคืนช่างเหน็บหนาว
คิดถึงเธอที่คอยแอบอิงไหล่
คิดถึงปลายผมของเธอที่ข้างแก้มฉัน
ทุกคํ่าคืน

[Interlude]
She's on my mind, she's on my mind
She's on my mind, she's on my mind
I can't sleep at night
'Cause she ain't by my side

คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คืนนี้ฉันคงนอนไม่หลับแน่
เพราะไร้เธอเคียงข้างกาย

[Chorus]
She's on my mind, she's on my mind
She's on my mind, she's on my mind
I can't sleep at night
'Cause she ain't by my side
She's on my mind, she's on my mind
She's on my mind, she's on my mind
I can't sleep at night
'Cause she ain't by my side

คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คืนนี้ฉันคงนอนไม่หลับแน่
เพราะไร้เธอเคียงข้างกาย
คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คืนนี้ฉันคงนอนไม่หลับแน่
เพราะไร้เธอเคียงข้างกาย

[Outro]
Pull the covers over
Miss you on my shoulder
Miss you hair on my cheek
Every night
She's on my mind, she's on my mind
She's on my mind, she's on my mind
I can't sleep at night
'Cause she ain't by my side

กระชากหน้ากากปากแข็งออกไปเสีย
คิดถึงเธอที่เคยแอบอิงไหล่
คิดถึงปลายผมของเธอที่ข้างแก้มฉัน
ทุกคํ่าคืน
คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง คิดถึงเธอจนขึ้นสมอง
คืนนี้ฉันคงนอนไม่หลับแน่
เพราะไร้เธอเคียงข้างกาย

ความคิดเห็น

  1. นอนไม่หลับเลยค่ะเมื่อคืน พึ่งดูเมะเสร็จ กำลังจะนอนละ เห็นเพจเสพย์สากลโพสต์เท่านั้นหละ Down เลย ...
    .
    .
    .
    ขอบคุณที่แปลเพลงได้ลึกซึ้งเหมือนเคยนะคะ คิดถึงแฟนขึ้นมาเลย TwT

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากครับ ที่คอยแปลเพลงดีๆให้ผมได้ฟังด้วย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น