[แปลเพลงสากล] WHITE LIES - IS MY LOVE ENOUGH


>>> เพราะมากครับ เพราะมากครับ เพราะมากครับ จริงๆ ก็นั่งแปลนอนแปลมานานสักพักแล้วแหละครับ ลุ้นให้ตัดเป็นซิงเกิ้ลตั้งนานก็ไม่ยอมตัดสักที เพราะผมไม่อยากลงวิดีโอที่ไม่ใช่ออฟฟิเชียลวิดีโอน่ะครับ แต่ก็รอจนแล้วจนเล่าก็ไม่มีวี่แวว ก็เลยคงต้องหาวิดีโอเถื่อนมาแปะให้ฟังไปพลางๆ ก่อนก็แล้วกันนะครับ :)

WHITE LIES - IS MY LOVE ENOUGH :. คำว่ารักคงยังไม่พอ

[Verse 1]
I overthink all my thinking
Thinking this way for you
I over-dream every dream, my love
When I dream about you
I don't know what to feel anymore
Feeling all this for you
I don't know what it means anymore
If you mean that much to me

ฉันยํ้าคิด คิดยํ้าทุกความคิด
เอาแต่คิดถึงแต่เธอ
ฉันยํ้าฝัน ฝันยํ้าทุกความฝัน ที่รัก
ตอนที่ฉันฝันถึงเธอ
ฉันไม่หลงเหลือความรู้สึกอีกต่อไปแล้ว
ทุกความรู้สึกนั้นยกให้เธอ
ฉันไม่รู้ว่าจะต้องรู้สึกรู้สาไปทำไม
ก็ถ้าเธอมีความหมายกับฉันตั้งขนาดนั้นแล้ว
* ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด ตรงคำว่า "มัน" น่าจะหมายถึงความรู้สึกจากบรรทัดก่อนหน้านั้นนะครับ :)

[Pre-Chorus]
No-one plans for an accident
And I'm sure that I'm unprepared
No-one plans for an accident
Oh I know, I've no idea

ไม่มีใครวางแผนรับมือกับเหตุการณ์ร้าย
และแน่นอนว่าฉันเองไม่ทันได้ตั้งตัว
ไม่มีใครวางแผนรับมือกับเหตุการณ์ร้าย
โอ้ ฉันรู้ ฉันเองก็จนปัญญา

[Chorus]
If I could make it right
I'd make it right now
If I could make it right
Oh, I'd make it right now
I know I have to leave
But it hurts so much
Just knowing that my love
Might never be enough

หากฉันสามารถแก้ไขมันได้
ฉันขอแก้ตัวใหม่เดี๋ยวนี้เลย
หากฉันสามารถแก้ไขมันได้
โอ้ ฉันขอแก้ตัวใหม่เดี๋ยวนี้เลย
ฉันรู้ว่า ฉันต้องไปแล้ว
แต่มันเจ็บเหลือเกิน
เมื่อได้รู้ว่าความรักของฉันนั้น
มันคงไม่มีทางพอ

[Chorus]
If I could make it right
I'd make it right now
If I could make it right
Oh, I'd make it right now
I know I have to leave
But it hurts so much
Just knowing that my love
Might never be enough

หากฉันสามารถแก้ไขมันได้
ฉันขอแก้ตัวใหม่เดี๋ยวนี้เลย
หากฉันสามารถแก้ไขมันได้
โอ้ ฉันขอแก้ตัวใหม่เดี๋ยวนี้เลย
ฉันรู้ว่า ฉันต้องไปแล้ว
แต่มันเจ็บเหลือเกิน
เมื่อได้รู้ว่าความรักของฉันนั้น
มันคงไม่มีทางพอ

[Verse 2]
I make no sense of these numbers
Counting my love for you
I stay awake and I wonder how I
Could tear away your blues
Oh I know that I'm under and I'll
Never get over you
Every word is like thunder
Every silence leaves a bruise

ฉันเองไม่เข้าใจตัวเลขเหล่านี้
เฝ้านับรักฉันที่มอบให้เธอ
ฉันไม่หลับไม่นอน เอาแต่คิดหาวิธี
ขจัดความเศร้าให้พ้นเธอไปได้อย่างไร
โอ้ ฉันรู้ว่าฉันนั้นไม่มีทาง ไม่มีทาง
ที่ลืมคนอย่างเธอได้เลย
วาจาทุกคำลั่นดังฟ้าฟาด
นิ่งเงียบทุกครั้งทิ้งรอยชํ้าทุกที

[Pre-Chorus]
No-one plans for an accident
And I'm sure that I'm unprepared
No-one plans for an accident
Oh I know, I've no idea

ไม่มีใครวางแผนรับมือกับเหตุการณ์ร้าย
และแน่นอนว่าฉันเองไม่ทันได้ตั้งตัว
ไม่มีใครวางแผนรับมือกับเหตุการณ์ร้าย
โอ้ ฉันรู้ ฉันเองก็จนปัญญา

[Chorus]
If I could make it right
I'd make it right now
If I could make it right
Oh, I'd make it right now
I know I have to leave
But it hurts so much
Just knowing that my love
Might never be enough

หากฉันสามารถแก้ไขมันได้
ฉันขอแก้ตัวใหม่เดี๋ยวนี้เลย
หากฉันสามารถแก้ไขมันได้
โอ้ ฉันขอแก้ตัวใหม่เดี๋ยวนี้เลย
ฉันรู้ว่า ฉันต้องไปแล้ว
แต่มันเจ็บเหลือเกิน
เมื่อได้รู้ว่าความรักของฉันนั้น
มันคงไม่มีทางพอ

[Chorus]
If I could make it right
I'd make it right now
If I could make it right
Oh, I'd make it right now
I know I have to leave
But it hurts so much
Just knowing that my love
Might never be enough

หากฉันสามารถแก้ไขมันได้
ฉันขอแก้ตัวใหม่เดี๋ยวนี้เลย
หากฉันสามารถแก้ไขมันได้
โอ้ ฉันขอแก้ตัวใหม่เดี๋ยวนี้เลย
ฉันรู้ว่า ฉันต้องไปแล้ว
แต่มันเจ็บเหลือเกิน
เมื่อได้รู้ว่าความรักของฉันนั้น
มันคงไม่มีทางพอ

[Outro]
So tell me, is this love enough?
Tell me what it's really worth
So tell me, is this love enough?
Tell me what it's really worth
I don't know what to feel anymore
Tell me, is this love enough?

ช่วยตอบฉันที รักเท่านี้เพียงพอหรือยัง
ตอบฉันที ว่ามันต้องใช้สักเท่าไหร่
ช่วยตอบฉันที รักเท่านี้เพียงพอหรือยัง
ตอบฉันที ว่ามันต้องใช้สักเท่าไหร่
มันรักเสียจนไม่รู้จักความรู้สึกอื่นๆ อีกแล้ว
ช่วยตอบฉันที ว่ารักเท่านี้เพียงพอหรือยัง
* ตรงนี้ผมขอแปลไปแบบนี้แล้วกันนะครับ น่าจะเข้ากับบริบทมากกว่า :)

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น