[แปลเพลงสากล] COLONY HOUSE - THIS BEAUTIFUL LIFE


>>> เพราะมากครับ วงนี้ไม่มันธรรมดาจริงๆ ไม่เสียแรงที่ติดตาม เพลงเร็วก็มันชิบหาย เพลงช้าก็ไพเราะและซึ้งกินใจ ฝากอัลบั้ม Only the lonely ด้วยนะครับ ผมชอบแทร็ก 1234 กับ Remembered for มาก :)

>>> แบบร้องสดครับ เพราะดีเหมือนกัน เพราะไม่แพ้ฉบับสตูดิโอเวอร์ชั่นเลยนะเนี่ย :)

COLONY HOUSE - THIS BEAUTIFUL LIFE :. ชีวิตนี้ช่างงดงาม

[Verse 1]
What in the world are we doing here?
What is the meaning of it all?
To fall in love, to make a life that’s calm and stable
Or just to find a place where I belong?

แล้วฉันกำลังมาทำอะไรอยู่ตรงนี้
อะไรคือความหมายของสิ่งเหล่านั้น
เพื่อการตกหลุมรัก เพื่อการได้ชีวิตที่เงียบสงบและมั่นคง
หรือเพียงจะหาสักที่ที่เหมาะกับตัวฉันเอง

What in the world am I looking for?
What is the peace that I can find?
This longing for, I can’t ignore but am I able
To see the good and taste it on my tongue?

แล้วฉันกำลังมองหาอะไรอยู่ตรงนี้
อะไรคือความสงบที่ฉันค้นพบเจอ
ความปรารถนานี้ ฉันไม่อาจอดใจไหว หากแต่ฉันสามารถ
มองหาด้านดี และลิ้มลองรสชาติของมัน

[Chorus]
All that I know
Al that I see
All that I feel
Inside of me
All that I’ve done
All that I’ve tried
There must be more
To this beautiful life

ทุกอย่างที่ฉันรู้
ทุกอย่างที่ฉันเห็น
ทุกๆ ความรู้สึก
ในใจฉันนี้
ทุกสิ่งที่ฉันทำ
ทุกสิ่งที่ฉันลอง
ยังมีอีกตั้งมากมาย
สำหรับชีวิตอันแสนงดงามนี้

[Verse 2]
Well I go to water to find innocence
Breathe deep the air to fill my lungs
And beauty sings a songs to me
Every note I follow to find out where
The voice is coming from

ฉันตรงไปยังแหล่งนํ้าเพื่อหาความบริสุทธิ์
สูดอากาศหายใจลึกๆ เข้าไปให้เต็มปอด
ความงดงามร้องเพลงขับขานให้ฉันฟัง
ตัวโน้ตแล้วตัวโน้ตเล่า ฉันออกตามหา
ว่าต้นเสียงนั้นมาจากทิศทางใด

[Chorus]
All that I know
Al that I see
All that I feel
Inside of me
All that I’ve done
All that I’ve tried
There must be more
To this beautiful life

ทุกอย่างที่ฉันรู้
ทุกอย่างที่ฉันเห็น
ทุกๆ ความรู้สึก
ในใจฉันนี้
ทุกสิ่งที่ฉันทำ
ทุกสิ่งที่ฉันลอง
ยังมีอีกตั้งมากมาย
สำหรับชีวิตอันแสนงดงามนี้

[Verse 3]
And I can’t be satisfied
This world has long been dry
What does it cost to find a home
For what’s been lost?

และฉันคงไม่อาจจะพอใจ
กับโลกที่แสนอับเฉานี้
แล้วสิ่งใดเล่าคือราคา กับการกลับคืนสู่ที่เดิม
สำหรับสิ่งของที่หล่นหาย

Well maybe I’m a part of something that’s bigger than me
Like I’m a page in a book in a library
And inside my heart there’s a dying part that’s always searching
Because I know that there’s a place where I belong

หรือบางทีนั้น ฉันอาจจะเป็นเพียงส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่ใหญ่ยิ่งกว่าฉัน
เหมือนฉันเป็นเพียงแผ่นกระดาษในหนังสือที่อยู่ในห้องสมุดอีกที
และภายในใจของฉัน ยังมีส่วนที่ดิ้นรน ซึ่งเฝ้าคอยค้นหา
เพราะว่าฉันนั้นรู้ว่า ต้องมีที่ใดสักที่ที่เหมาะสมกับฉัน

[Chorus]
All that I know
Al that I see
All that I feel
Inside of me
All that I’ve done
All that I’ve tried
There must be more
To this wonderful
Terrible
Beautiful life

ทุกอย่างที่ฉันรู้
ทุกอย่างที่ฉันเห็น
ทุกๆ ความรู้สึก
ในใจฉันนี้
ทุกสิ่งที่ฉันทำ
ทุกสิ่งที่ฉันลอง
ยังมีอีกตั้งมากมาย
สำหรับชีวิตอันมหัศจรรย์
ชีวิตเฮงซวย
และแสนงดงามไปพร้อมๆ กันนี้

ความคิดเห็น