[แปลเพลงสากล] JAMES ARTHUR - SAY YOU WON'T LET GO


>>> เพราะดีครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเพลงที่ถูกใจผมเลย เป็นเพลงที่ต้องยอมรับว่านํ้าเน่าดีครับ 555 คนแปลเองยังแอบเลี่ยนนิดหน่อยเลย แต่ว่ามันเพราะดีไง ก็เลยแปล ยังไงก็ลองฟังกันดูนะครับ :)

JAMES ARTHUR - SAY YOU WON'T LET GO :. จะไม่จากกัน

[Verse 1]
I met you in the dark
You lit me up
You made me feel as though
I was enough
We danced the night away
We drank too much
I held your hair back when
You were throwing up

ฉันพบเธอในความมืดมิด
เธอส่องสว่างให้ฉัน
เธอทำให้ฉันรู้สึกเช่นนั้น
แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว
สองเราเต้นรำข้ามผ่านคํ่าคืน
เราต่างดื่มดํ่าเมามาย
ฉันคอยรวบหางผมให้เธอ
ในตอนที่เธออาเจียนออกมา

[Pre-Chorus]
Then you smiled over your shoulder
For a minute, I was stone cold sober
I pulled you closer to my chest
And you asked me to stay over
I said, I already told ya
I think that you should get some rest

แล้วเธอก็หันกลับมาส่งยิ้มให้กับฉัน
เสี้ยวนาทีนั้น ฉันกลับสร่างเมาเป็นปลิดทิ้ง
ฉันโอบเธอเข้ามาในอ้อมอกของฉัน
แล้วเธอก็ขอร้องให้ฉันนอนค้างกับเธอ
ฉันพูดว่า ก็ฉันบอกเธอไปแล้วไง
ฉันคิดว่าเธอควรไปนอนพักผ่อนเสียก่อนเถอะ

[Chorus]
I knew I loved you then
But you'd never know
Cause I played it cool when I was scared of letting go
I know I needed you
But I never showed
But I wanna stay with you
Until we're grey and old
Just say you won't let go
Just say you won't let go

ฉันรู้ ฉันรักเธออยู่หรอก
แต่เธอคงไม่เคยรับรู้
เพราะฉันได้แต่วางท่าเอาไว้ เกรงว่าถ้าต้องเผยออกไป
ฉันรู้ ฉันต้องการเธอมาก
แต่ฉันก็ไม่เคยเผยมันออกมา
แต่ฉันก็อยากจะอยู่ด้วยกันกับเธอ
จนกระทั่งหัวหงอกแก่เฒ่าไปด้วยกัน
ตอบทีว่าเธอจะไม่จากกันไป
ตอบทีว่าเธอจะไม่จากฉันไปไหน

[Verse 2]
I wake you up with some breakfast in bed
I'll bring you coffee
With a kiss on your head
And I'll take the kids to school
Wave them goodbye
And I'll thank my lucky stars for that night

ฉันจะคอยปลุกเธอด้วยอาหารเช้าถึงที่นอน
ชงกาแฟให้เธอสักถ้วย
พร้อมกับหอมกลางหน้าผากเธอสักฟอด
แล้วฉันจะคอยพาลูกๆไปส่งโรงเรียน
โบกมือบ้ายบาย
และฉันจะไม่ลืมขอบคุณเหตุการณ์ในคํ่าคืนนั้น

[Pre-Chorus]
When you looked over your shoulder
For a minute, I forget that I'm older
I wanna dance with you right now, oh
And you look as beautiful as ever
And I swear that everyday you'll get better
You make me feel this way somehow

เมื่อตอนที่เธอหันหลังกลับมามองฉัน
ห้วงนาทีนั้น ฉันลืมไปด้วยซํ้าว่าอายุเท่าไหร่
ฉันอยากจะเต้นรำกับเธอเสียตอนนี้เลย
และเธอก็ยังคงดูงดงามเหมือนดั่งเดิม
และฉันสาบานว่าในทุกๆ วันเธอจะมีแต่ดียิ่งขึ้นไป
ไม่รู้หรอกว่าทำไม แต่เธอทำให้ฉันรู้สึกเช่นนี้

[Chorus]
I'm so in love with you
And I hope you know
Darling your love is more than its worth in gold
We've come so far my dear
Look how we've grown
And I wanna stay with you
Until we're grey and old
Just say you won't let go
Just say you won't let go

ฉันหลงรักเธอมากเหลือเกิน
หวังอย่างยิ่งว่าเธอจะรู้
ที่รัก ความรักของเธอนั้นลํ้าค่ายิ่งกว่าทองคำเสียอีก
เรามากันตั้งไกลขนาดนี้แล้วที่รัก
เห็นไหมเราเติบโตกันตั้งเท่าไหร่
และฉันก็อยากจะอยู่ด้วยกันกับเธอ
จนกระทั่งหัวหงอกแก่เฒ่าไปด้วยกัน
ตอบทีว่าเธอจะไม่จากกันไป
ตอบทีว่าเธอจะไม่จากฉันไปไหน

[Bridge]
I wanna live with you
Even when we're ghosts
Cause you were always there for me
When I needed you most

ฉันอยากจะอยู่ด้วยกันกับเธอ
ต่อให้สองเรานั้นเหลืออยู่แค่ดวงวิญญาณ
เพราะเป็นเธอคนเดียวที่คอยอยู่เคียงข้างฉัน
เคียงไหล่กันในวันที่ฉันต้องการเธอที่สุด

[Chorus]
I'm gonna love you till
My lungs give out
I promise till death we part
Like in our vows
So I wrote this song for you
Now everybody knows
Cause it's just you and me
Until we're grey and old
Just say you won't let go
Just say you won't let go

ฉันจะขอรักเธอไปจนกว่า
ลมหายใจของฉันจะหาไม่
ฉันขอรับปาก จนกว่าความตายจะพรากสองเรา
ยึดมั่นในคำสัญญา
ฉันเลยขอแต่งเพลงนี้มอบให้เธอ
ตอนนี้ทุกคนเป็นพยานรับรู้
เพราะจะมีเพียงแค่เธอกับฉัน
ไปจนกว่าสองเราจะหัวหงอกและแก่เฒ่า
ตอบทีว่าเธอจะไม่จากกันไป
ตอบทีว่าเธอจะไม่จากฉันไปไหน

[Outro]
Just say you won't let go
Oh, just say you won't let go

ตอบทีว่าเธอจะไม่จากกันไป
โอ้ ตอบทีว่าเธอจะไม่จากฉันไปไหน

ความคิดเห็น