[แปลเพลงสากล] COLDPLAY - TRUE LOVE


>>> ซิงเกิ้ลถัดไปของโคลเพลย์ครับ เพราะมาก แถมเนื้อหา ก็เศร้าดีแท้ T.T ช่วงโซโล่มันโดดๆไปนิดแฮะ

COLDPLAY - TRUE LOVE :. โกหกว่ายังรัก

For a second, I was in control
I had it once, I lost it though
And all along the fire below
Would rise

ชั่วพริบตา กลับคืนสู่ภายใต้การควบคุม
เพียงโอกาสเดียว สุดท้ายผมก็เสียมันไป
และแล้วเปลวไฟเบื้องล่างนั้น
กลับยิ่งสุมไหม้ขึ้นมา

And I wish you could have let me know
What's really going on below
I've lost you now, you let me go
But one last time

หวังว่าคุณจะยอมเปิดปากบอกให้ผมรู้
ว่าเบื้องล่างนั้น เกิดเหตุใดขึ้น
ผมเสียคุณไปแล้ว คุณปล่อยผมให้จากไป
แต่ขอเพียงครั้งสุดท้าย

Tell me you love me
If you don't, then lie
Lie to me

ช่วยบอกผมที ว่าคุณนั้นยังรักผม
หากคุณหมดรัก โปรดช่วยโกหกผมที
โปรดช่วยกรอกหูผมที

Remember once upon a time
When I was yours and you were blind
The fire would sparkle in your eyes
And mine

ความทรงจำเพียงช่วงเวลาหนึ่ง
ตอนที่ความรักเล่นงานเราทั้งสองให้หูหนวกตาบอด
จากนั้นสะเก็ดไฟก็ดีดกระเด็นเข้าใส่ดวงตา
ของเราทั้งสองคน

So tell me you love me
If you don't then lie
Lie to me
Just tell me you love me
If you don't then lie
Lie to me
If you don't then lie
Lie to me

ช่วยบอกผมที ว่าคุณนั้นยังรักผม
หากคุณหมดรัก โปรดช่วยโกหกผมที
โปรดช่วยกรอกหูผมที
ช่วยบอกผมที ว่าคุณนั้นยังรักผม
หากคุณหมดรัก โปรดช่วยโกหกผมที
โปรดช่วยกรอกหูผมที
หากคุณหมดรัก โปรดช่วยโกหกผมที
โปรดช่วยกรอกหูผมที

And call it true
Call it true love
Call it true
Call it true love

ขอเรียกว่ารัก
ขอเรียกว่าความรักแท้
ขอเรียกว่ารัก
ขอเรียกว่าความรักแท้

[Guitar Solo]

ความคิดเห็น